Thursday, September 19, 2019

21-04-2011

അമരം സിനിമയിൽ മമ്മൂട്ടി, ഒരിക്കലും മറക്കാൻ പറ്റാത്തതായി പറയുന്ന മൂന്ന് കാര്യങ്ങൾ പോലെ ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ, അതിലൊന്ന് 1996 ഫെബ്രുവരി 13 മുതൽ ഒരു പതിനാലിച്ചില്വാനം കൊല്ലം ജോലി ചെയ്ത, ജെബെൽ അലിയിലെ എന്റെ കമ്പനിയായിരിക്കും.





























എനിക്കൊക്കേം ഓർമ്മയുണ്ട്. എന്നെ ഒന്നാം ക്ലാസിൽ ചേർത്താൻ കൊണ്ടുപോയി ഹെഡ്മിസ്ട്രസ്സിന്റെ റൂമിൽ വച്ച് അമ്മ, കറക്റ്റ് ഇന്നലെ അഞ്ചുവയസ്സ് തികഞ്ഞു എന്ന സെറ്റപ്പിൽ ജനനത്തീയതി പറഞ്ഞ്, പേർ ‘സജീവ്’ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പം ഞാൻ, ‘അല്ല, സജീവ് കുമാർ’ എന്ന് പറഞ്ഞതാണ് എന്റെ ഓർമ്മയുടെ ക്യാബിനറ്റിലെ ഓൾഡസ്റ്റ് ഫയൽ.

ആദ്യമായി സ്കൂളിൽ പോകാൻ നേരം, അന്നത്തെ ഏറ്റവും അറ്റത്തെ സെറ്റപ്പായ അലൂമിനിയത്തിന്റെ പെട്ടിക്ക് വേണ്ടി അച്ഛന് ഓർഡർ കൊടുത്ത്, നോക്കെത്താ ടൌണിലേക്ക് കണ്ണും നട്ട് ആളേം വെയ്റ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഓർമ്മ തെർമ്മൽ പേപ്പറിൽ വന്ന പഴയ ഫാക്സിന്റെ പോലെ ഇച്ചിരി മങ്ങിപ്പോയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, പെട്ടി പ്രതീക്ഷിച്ച് നിന്ന എനിക്ക് അച്ഛൻ ഒന്നര രൂപയുടെ കുട്ടി പ്ലാസ്റ്റിക്ക് സഞ്ചി തന്നപ്പോഴുണ്ടായ ആ ഫ്രസ്ട്രേഷന്റെ ഓർമ്മ ഇപ്പഴും ഇന്നലെ വന്ന ഫാക്സ് പോലെ ക്ലിയറാണ്.

No comments:

Post a Comment